subok lang..

Wednesday, March 07, 2007

Pampatagal

Isang araw sa gym

Tahimik akong nagtretreadmill nang biglang narinig ko ang usapan ng dalawang lalaki sa tabi ko.

Guy: o bakit?
Trainer: meron ka pa ba nun?
Guy: oo dalawang capsule nalang na malaki. Ganito o. (sunukat sa daliri)
Trainer: malaki pala e. pahati nalang.
Guy: capsule nga e!
Trainer: Totoo ba talga yan? Napapatagal talga?
Guy: Oo naman noh, hahaba ang resistensya mo.
Trainer: Ganun?! Talagang mapapaayaw na syo yun babae?
Guy: Oo sya pa ang magpapatigil sa iyo at baka mapasampal pa. haha
Trainer: Ok yan

Hanep, ang sabi ko matapos marinig ang usapan ng dalawa. Machong Macho talga ang itsura pero mukhang pipitsugin sa kama. Naalala ko tuloy ang isa kong katrabaho na mukhang problemado din

Tristan: Pare ano yan?
Guy: pare binigay sa akin ni ******. Pampatagal daw
Tristan: Bakit pa? Kailangan mo pa ba nun?
Guy: ….aaa.. gusto ko lang subukan.
Tristan: Bahala ka sa buhay mo baka lumiit lalo yan.

Mahirap magexperimento baka di magustuhan ang side effects!

Ayun

1 Comments:

  • hahaha...pagkabasa ko ng entry mo, napa-"wtf" ako! tc!

    By Blogger jn, At 8:20 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home