subok lang..

Thursday, April 12, 2007

kalungkutan at kaibigan

"complaining about your relationship to a colleague opens a window of opportunity for him to get closer to you while you push your partner away" -from cosmo mag

Hindi talga ako nagbabasa nito pero dahil sa walang magawa at marami pang pasyente ang dinalaw kong client, basa muna. Puro pang babae ang magazine. Ok lang daming sexy pics sabi ko. Ayun, una ko na binasa yung cosmo mag na sinasabing biblia ng mga babae. Pero di ako bakla a. Walang relasyon ang pagbasa nun sa pagiging bakla, kahit mangilang beses kong nahuhuling tinitignan ako ng machong lalaki sa harap ko na may hawak na poodle. Poodle! haha

ayshlang

Nabasa ko yung quote sa itaas sa isang article sa cosmo magazine. Yan na siguro ang talgang nakakuha ng atensyon ko. sa buong magazine Talo pa yung article tungkol sa sex. Mature na e. Hindi na puros sex ang iniisip. Actually dati pa namang hindi e. Nacorrupt lang ng mga circle of friends lalo na yung mga hightech buddies.

Balik sa kwento. Ewan ko ba pero di nawala sa isip ko yan at marami pa ang nagflashback na memories sa isip ko matapos kong mabasa. Natawa ako, kinilabutan at medyo natulala. Parang akong tanga. Naimagine nyo na sunod sunod in that same order ang facial reactions ko? Kaya siguro nakatingin yung kaharap ko. Pero hindi ganun nangyari ah. joke lang. Nakatingin lang si machong may poodle dahil hawak kong cosmo mag.

Naalala ko yung madalas sabihin sa akin nung kaibigan ko sa skwela ukol sa mga babaeng nasa relasyon. May babae kasi syang natipuan tapos ang pagkakaalam ko yung babae na yun, matagal na sila nung bf nya. Kaya binalaan ko na sya. Pero kakaiba magisip ang kaibigan ko. Matinik. Sabi nya, mas madali daw hulihin ang manok na nakatali. Sabi ko naman hanep. Hindi ko naisip yun. Bahala sya sa buhay nya.

Wala na ako masabi, pagod na ako sa mga oras na ito pero madali naman intindihin yung statement. yun lang. Isang paalala yata sa mga mahilig mangaway ng kanilang mga irog.

Learning experience

"grief is natures most powerful aphrodisiac!"-chazz reinhold from the wedding crashers

ayun

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home