subok lang..

Thursday, March 02, 2006

Phone Call

Isang gabi, tinawagan ko si avs...

ring.... ring...ring...

someone answered after 3 rings...

mystery guy: Hello? (mababang boses)

Tristan: (napatigil ang paghinga)

after 1 second..

Tristan: Ah...hello, pwede po ba kay avs. (binabaan din ang boses)

mystery guy: Sino to?! (mas mababang boses)

Tristan: Si.....Carlo po. (mababa parin ang boses)

Katahimikan ng kalahitng segundo.

Mystery guy: Ah.. sandali lang.

after a few seconds....

avs: hello?

Tristan: avs!! hahaha(mabilis ang paghinga sabay tawa)

Avs: sino sumagot?

Tristan: tatay mo!

Avs: bakit di mo nalang binaba?

Tristan: eh... nwala sa isip ko e. nung naghello na ako tsaka ko lang narealize na siya yun.

Avs: hayy...
..................................................
ayun, ibang klase. ngayon lang nangyari sa akin yun na siya ang sumagot. nalaman din sa huli na ako yung tumawag. nagtanong kasi sa mom kung sinong Carlo at ayun nasabi na si Tristan yun. Akala nagbigay ako ng ibang pangalan. hehehe pero sabi ko naman si carlo at tristan ay iisa lang naman e. Carlo din naman ako. saya talga.

ayun.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home